Hotline: 
Hệ thống giao dịch
Đăng ký đại lý
Phiếu góp ý

TOUR NƯỚC NGOÀI

  TOUR TRONG NƯỚC    
  TOUR NƯỚC NGOÀI    
  LIÊN HỆ CHÚNG TÔI    
Email
Tên
Số điện thoại
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
  LƯỢT TRUY CẬP    
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 809
Số thành viên Ngày hôm qua: 628
Tổng Tổng: 171025
TIN TỨC

Những Điểm Siêu Hot Trong Tour Du Lịch Bắc Kinh Trung Quốc Giá Rẻ
04 Tháng Mười Hai 2023 :: 10:38 SA :: 191 Views :: 0 Comments :: Tour du lịch Trung Quốc

Thủ đô Bắc Kinh - nơi hội tụ nét văn hóa đặc trưng của người dân Trung Hoa. Với nhiều địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng, thu hút lượng khách du lịch lớn trên thế giới. Nếu có dịp, bạn có thể chọn Tour du lịch Bắc Kinh Trung Quốc giá rẻ mang đến trải nghiệm thú vị.
[MỤC LỤC]

Tour du lịch bắc kinh trung quốc giá rẻ 

1. Những điểm thú vị không thể bỏ qua khi đến Bắc Kinh

Khám phá những điểm tham quan nổi tiếng

Bắc Kinh mang trong mình vẻ đẹp hài hòa kết hợp giữa nét cổ kính và hiện đại. Với chiều dài lịch sử gần 4000 năm. Nơi đây cũng nổi tiếng với nhiều di tích, đền chùa, cung tẩm. Hay với đó là những công trình đương đại nguy nga, tráng lệ. Không thể nào phủ nhận được sức hút khó cưỡng đối này với đông du khách chọn Tour du lịch Bắc Kinh Trung Quốc giá rẻ.

Một số điểm đến có trong Tour du lịch Bắc Kinh Trung Quốc như:

Thăm quan Vạn Lý Trường Thành- một biểu tượng đặc trưng gắn với người dân Trung Hoa. Tuy nhiên, để đi hết Vạn Lý Trường Thành là khá khó và tốn nhiều thời gian. Có thể chọn Bát Đạt Lĩnh là một điểm đến tiêu biểu khi ghé thăm nơi đây.

Tử Cấm Thành - công trình kiến trúc cổ đại lớn nhất trên thế giới. Hay một số điểm đến không thể bỏ qua như: Ngọ Môn Quan, Ngự Hoa Viên, Tháp pháo và khu đồ cổ Antiquarium,..

Tour du lịch Bắc Kinh Trung Quốc giá rẻ
Tử Cấm Thành

Thưởng thức đặc sản vịt quay Bắc Kinh

Có hai điểm không thể bỏ lỡ khi đến với thủ đô của Trung Quốc là tham quan Vạn Lý Trường Thành và thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh. Món ăn này được ví von như mỹ vị nhân gian. Đồng thời nó cũng đại diện cho nền ẩm thực của nơi đây.

Điểm đặc biệt ở món ăn này là da rất mỏng và giòn màu nâu đỏ. Thưởng thức vô cùng hấp dẫn cùng hương vị béo ngậy gây nghiện. Món ăn cũng được tẩm ướp và chế biến khá công phu giúp cho thực khách cảm nhận một cách trọn vẹn độ đậm đà. Thưởng thức sự tươi ngọt trong từng miếng thịt.

Chuyến đi của bạn không thể gọi là hoàn hảo nếu như bỏ qua phẩm vị nhân gian đặc trưng này. Một số nhà hàng vịt quay Bắc Kinh nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo như Quanjude hay DaDong
>> Xem thêm: Công ty du lịch chuyên tour đài loan

Tour du lịch bắc kinh trung quốc giá rẻ
Thưởng thức vịt quay Bắc Kinh

Xem biểu diễn kungfu đặc sắc tại Nhà hát Đỏ

Chiêm ngưỡng các màn võ thuật Kungfu mãn nhãn tại Nhà hát Đỏ là điểm thú vị tiếp theo trong Tour du lịch Bắc Kinh Trung Quốc . Nhà hát Đỏ tọa lạc ở phía Nam của Thiên Đàn. Tòa nhà nổi bật này đem đến cho người xem những chương trình biểu diễn đặc sắc từ nhiều đoàn chuyên nghiệp khắp nơi của Trung Quốc.

Chiêm ngưỡng khu nghệ thuật The 798 Art District

Khu nghệ thuật The 798 Art District là điểm đến thú vị tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ trong Tour du lịch Bắc Kinh Trung Quốc . Nhất là khi bạn muốn tìm hiểu về nét văn hóa đô thị của Bắc Kinh. The 798 Art District nằm ở phía Đông Bắc của Bắc Kinh. Đước lấy tên theo nhà máy xây dựng nó trong khoảng năm năm 1950.

Khu nghệ thuật này được trang trí nhiều mảng nghệ thuật đặc sắc. Hay cùng với đó là tập hợp các phòng triển lãm, cửa hàng thủ công hay quán cafe, tiệm bánh. Chắc chắn đây sẽ là một trong những điểm nên thử trong Tour du lịch Bắc Kinh Trung Quốc này.

Trải nghiệm cuộc sống về đêm tại Sanlitun

Đây là một nơi lý tưởng đối với những ai yêu thích cuộc sống về đêm. Sanlitun là địa điểm thu hút rất đông thanh niên Trung Quốc và du khách nước ngoài.

Tại khu vực này có nhiều câu lạc bộ, club, quán bar và trung tâm mua sắm lớn nhỏ. Trải nghiệm không khí náo nhiệt, tiệc tùng "tới bến" tại vũ trường cũng là một cách thư giãn thú vị.

Ghé thăm gấu trúc tại Sở thú Bắc Kinh

Sở thú Bắc Kinh lớn nhất Trung Quốc nổi tiếng với những chú gấu trúc siêu dễ thương. Ngay gần cổng chính ra vào, bạn có thể quan sát nhà ở của chúng. Khi tới đây chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi nét đáng yêu của chú gấu trúc. Bên cạnh đó, cũng còn rất nhiều loài động vật thú vị khác để bạn có thể tham quan.

2. Chi phí du lịch Bắc Kinh bao nhiêu thì đủ?

Chi phí du lịch Bắc Kinh bao nhiêu còn phụ thuộc bạn đi du lịch bao nhiêu ngày, đi tự túc hay đi theo tour,.. Tuy nhiên, để giúp bạn có kế hoạch cụ thể. Dưới đây là một số chi phí bắt buộc khi đi du lịch Bắc Kinh.

2.1. Chi phí visa du lịch Trung Quốc 

Để đến Bắc Kinh, trước hết bạn phải có visa Trung Quốc. Chi phí xin visa hiện nay đang giao động từ 60 đô la Mỹ đến 180 đô la Mỹ. Nó còn tùy thuộc vào loại visa, tương ứng 1.000.000 VNĐ đến 4.000.000 VNĐ. Thuê dịch vụ làm visa sẽ mất khoảng 3.000.000 VNĐ. Ngược lại bạn sẽ không phải tự mình lo liệu mọi thủ tục giấy tờ. Dịch vụ  này sẽ lo mọi thứ cho bạn, khi đó bạn chỉ cần cung cấp số giấy tờ cơ bản mà họ cần.

Tuy nhiên, nếu bạn đi theo Tour du lịch Bắc Kinh Trung Quốc giá rẻ. Bạn có thể xin visa đoàn rẻ hơn nhiều so với đi một mình. Ngay cả vé máy bay cho các đoàn Tour du lịch Bắc Kinh Trung Quốc cũng sẽ như vậy.

Tour du lịch bắc kinh trung quốc giá rẻ
Chi phí visa du lịch Trung Quốc

2.2. Chi phí lưu trú tại Bắc Kinh

Bắc Kinh là một trong những thành phố thịnh vượng nhất ở Trung Quốc. Giá phòng homestay, hostel hay khách sạn ...có giá cả khác nhau. Nếu ở sang trọng, như resort và khách sạn 5 sao thì giá 3.000 NDT - 4.000 NDT/ 1 đêm. Còn những homestay hay khách sạn bình dân chỉ 100-200 tệ (khoảng 400.000 đồng) là ổn.

2.3. Chi phí đi lại tại Bắc Kinh

Giao thông ở Bắc Kinh vô cùng đa dạng. Có xe bus, tàu điện ngầm, taxi, xe đạp công cộng cho thuê…. Mặc dù giá cả ở thành phố này khá cao nhưng hệ thống giao thông công cộng lại khá rẻ, chỉ khoảng 3-8 NDT/vé (10.000 ~ 30.000 VND). 

2.4. Chi phí ăn uống

Ẩm thực Bắc Kinh cũng rất phong phú. Đồ ăn nhẹ chính thống của Bắc Kinh thì không đắt, ngoại trừ các nhà hàng cao cấp. Món ăn truyền thống vào buổi sáng sẽ có sữa đậu nành, bánh bao, trứng ngâm nước trà.  Do vậy bữa sáng đơn giản chỉ ít hơn 5 nhân dân tệ có thể ăn no căng bụng. Ăn lẩu và đồ nướng vào bữa trưa hoặc tối, đắt nhất cũng chỉ 100 tệ/người. Những món mì rơi vào 10 nhân dân tệ cho một phần ăn. Tóm lại, chi phí ăn uống tiêu tốn khoảng 150-200 NDT (khoảng 500.000 VND - 700.000 VND).

2.5. Chi phí tham quan

Bắc Kinh nổi tiếng với nhiều điểm thăm quan hấp dẫn. Một số điểm đến miễn phí như Quảng trường Thiên An Môn, Hậu Hải, Phố cổ Hutong (khu Bắc Kinh cũ), và Ngõ Nam La Cổ…

Hay một số di tích khác  có thu phí nhưng cũng không đắt. Cụ thể, giá vé một số điểm du lịch như sau:

- Tử Cấm Thành: 40 - 60 NDT tùy thời điểm (135.000 – 200.000vnđ)

- Di Hòa Viên: 20 – 50 NDT tùy thời điểm (70.000vnđ – 170.000vnđ)

- Khu Thập Tam Lăng: 15 – 65 NDT tùy thời điểm (50.000vnđ – 220.000vnđ)

- Vạn Lý Trường Thành: đi xe lên Bát Đạt Lĩnh 60 NDT. Sau đó đi cáp treo 80 NDT (200.000vnđ – 270.000vnđ)

- Công viên Hương Sơn: 5 – 10 NDT tùy thời điểm (15.000vnđ – 35.000vnđ)

- Ung Hòa Cung: 25 NDT (85.000vnđ)

- Công viên Thiên Đàn: 10 – 35 NDT tùy thời điểm và khu vực tham quan (35.000 vnđ – 120.000vnđ)

- Phủ Hòa Thân: 40 NDT (khoảng 135.000vnđ). Còn khi xem kịch trong phủ thêm 30 NDT

3. Nên đi tour Bắc Kinh hay tự túc?

Như thông tin vừa chia sẻ, chi phí tham quan Bắc Kinh khoảng 3-5 ngày chưa tính vé máy bay sẽ rơi vào 4.000.000 - 5.000.000 VNĐ/ngày. Về vé máy bay, vé 1 chiều rẻ nhất khoảng 3 triệu đồng. Vậy tổng hành trình ít nhất phải hơn 10 triệu đồng. Chưa kể tiền mua thêm quà lưu niệm.

Theo hành trình Tour du lịch Bắc Kinh Trung Quốc giá rẻ nhất hiện nay khoảng 11 triệu đồng. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều, như từ xin visa, chuẩn bị hồ sơ, đặt vé  di chuyển phương tiện, khách sạn, nhà hàng… bạn sẽ chỉ cần xách vali đi theo thôi!

Trở ngại lớn nhất, khi đi sang du lịch Trung Quốc là bạn không thể sử dụng tiếng Anh ở bất kỳ đâu. Ngay cả ở những khu du lịch, không phải ai cũng hiểu được tiếng Anh. Do đó khi đi Tour du lịch Bắc Kinh Trung Quốc giá rẻ , hướng dẫn viên có kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải quyết được nỗi trăn trở, vấn đề phát sinh.

Có lẽ vì vậy mà khi đến Bắc Kinh, nhiều người vẫn thích đi theo tour hơn là đi tự túc. Ngoài ra, đi cùng hướng dẫn viên, chắc chắn bạn cũng sẽ cảm thấy nơi mình đến thú vị hơn đúng không nào?

Tour du lịch bắc kinh trung quốc giá rẻ
Nhiều người lựa chọn theo tour hơn là đi tự túc khi du lịch Bắc Kinh

4. Những lưu ý khi đi Tour du lịch bắc kinh trung quốc giá rẻ 

Với Tour du lịch Bắc Kinh Vạn Lý Trường Thành, bạn có thể lựa chọn đi 2 ngày ngày, 3 ngày, 5 ngày hay nhiều hơn. Nó còn tùy thuộc vào quỹ thời gian bạn có thể ở lại đây. Do nơi đây cũng có vô vàn điều  hấp dẫn để khám phá và tham quan. Để chuyến đi của bạn trở nên thoải mái hơn, bạn cần lưu ý một số thông tin như sau:

- Khi đến Bắc Kinh, bạn chỉ nên đổi tiền mặt vừa đủ, mua sắm ở những nơi không cho dùng thẻ hay trả phí xử lý. Còn lại, bạn nên ưu tiên thanh toán quốc tế để dễ dàng giao dịch. Ngoài ra, cần chú ý đền đồng tiền xem có phải thật không khi giao dịch.

- Ở thành phố Bắc Kinh, bạn cần phải đi bộ nhiều. Đặc biệt là khi đến Vạn Lý Trường Thành còn đòi hỏi phải kết hợp tốt với giày và thể lực tốt. Do vậy, tốt nhất nên mang giày đi bộ, sẽ thoải mái hơn. Bên canh đó mang theo nước uống nữa để “hồi sức” kịp thời nhé!

- Mang thẻ hộ chiếu của bạn ở bất cứ nơi nào bạn đi. Bởi người Trung Quốc đến nơi công cộng hay đi du lịch thì đều cần căn cước để quẹt qua cổng an ninh. 

- Trong hành trình thăm quan các thắng cảnh tâm linh nên chú ý cách ăn mặc, lời nói, không được xả rác. Hãy cư xử văn minh. Bên cạnh đó cũng tránh hỏi những vấn đề nhạy cảm như chính trị, thay vào đó hỏi về văn hóa. Người Trung Quốc rất nhiệt tình khi giới thiệu về văn hóa của họ.

- Trung Quốc dùng điện 220w-245, có phích cắm 3 chân vuông. Do đó, bạn cần mang theo ổ cắm chuyên dụng. Hoặc bạn có thể mua ổ du lịch để cho linh hoạt.

- Trước khi mua gì ở Bắc Kinh, bạn phải hỏi giá rõ ràng, hoặc mà cả để không bị hớ

- Ngay cả khi bạn không biết ngôn ngữ, có thể chuẩn bị trước một số câu nói đơn giản. Hay viết ra câu nói trên giấy hoặc điện thoại để người Trung có thể hiểu được.

- Sim điện thoại thì thường mua luôn của các công ty du lịch. Còn nếu đi tự túc thì trước tiên bạn hãy mua sim 4G của Trung Quốc tại Việt Nam. Ngoài ra nếu bạn sang Trung Quốc mua thì phải cài đặt VPN trước đó mới sử dụng được những app mạng xã hội. Do người Trung Quốc đã chặn Skype, Facebook, Gmail, Map cũng như các dịch vụ Google, Youtube, Zalo,.. Giá một chiếc sim du lịch sẽ xấp xỉ 200.000 - 500.000 đồng.

Bài viết trên đây là danh sách gợi ý một số điểm thú vị trong Tour du lịch Bắc Kinh Trung Quốc giá rẻ. Với một chuyến có kế hoạch sẽ giúp bạn có những trải nghiệm độc đáo. Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về các tour du lịch Bắc Kinh Trung Quốc, vui lòng liên hệ 087.903.6688 để được tư vấn !

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

TIN BÀI KHÁC
Tour Du Lịch Úc Tháng 12 Giá Ưu Đãi, Uy Tín Tại Thăng Long Travel 06/05/2024
Tour Du Lịch Bắc Kinh Trung Quốc Giá Rẻ Tại Thăng Long Travel 22/04/2024
lịch test 17/04/2024
Tour Bắc Kinh Thượng Hải Từ Hà Nội Có Gì Cần Chuẩn Bị? 08/04/2024
Tour Bắc Kinh Thượng Hải 5 Ngày Tại Thăng Long Travel 25/03/2024
Tour Bắc Kinh 3 Ngày 2 Đêm Giá Ưu Đãi Tại Thăng Long Travel 11/03/2024
Tour Bắc Kinh Tử Cấm Thành - Chuyến du lịch khám phá văn hóa Trung Hoa 26/02/2024
Tour du lịch Bắc Kinh Thượng Hải, khám phá trọn vẹn đất nước Trung Hoa 12/02/2024
Tour đi Thượng Hải Bắc Kinh - Ngắm Trung Hoa dưới góc nhìn của bạn! 29/01/2024
Khám Phá Vẻ Đẹp Mỹ với Gói Du Lịch Trọn Gói Giá Rẻ 18/01/2024

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SỰ KIỆN THĂNG LONG TRAVEL Thông tin cần biết Kết nối với chúng tôi
Địa chỉ: 23/97 Đức Giang - Long Biên - Hà Nội
Email: booking@dulichthanglong.vn
Hotline: 087.903.6688 - 024.3882.6688
Website: thanglongtravel.vn
Đăng ký nhận thông tin khuyến mãi
Đăng ký
MSDN: 0109271431 do sở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội cấp ngày 17/07/2020
Giấy phép Kinh doanh Lữ hành Quốc tế số 01-1753/2022 TCDL-GP LHQT cấp
 ngày 06/06/2022

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ
SỰ KIỆN THĂNG LONG TRAVEL
Địa chỉ: 23/97 Đức Giang - Long Biên - Hà Nội
Email: booking@dulichthanglong.vn
Hotline: 087.903.6688 - 024.3882.6688
MSDN: 0109271431 do sở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội cấp ngày 17/07/2020
Giấy phép Kinh doanh Lữ hành Quốc tế số 01-1753/2022 TCDL-GP LHQT cấp
 ngày 06/06/2022
ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ
Chính sách và quy định chung

09 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Thăng Long Travel | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin