Hotline: 
Hệ thống giao dịch
Đăng ký đại lý
Phiếu góp ý

TOUR NƯỚC NGOÀI

  TOUR TRONG NƯỚC    
  TOUR NƯỚC NGOÀI    
  LIÊN HỆ CHÚNG TÔI    
Email
Tên
Số điện thoại
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
  LƯỢT TRUY CẬP    
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 818
Số thành viên Ngày hôm qua: 628
Tổng Tổng: 171034
TIN TỨC

Tour Bắc Kinh Phượng Hoàng Cổ Trấn 6 Ngày 5 Đêm Trọn Gói
27 Tháng Mười 2023 :: 10:35 SA :: 266 Views :: 0 Comments :: Tour du lịch Trung Quốc

Phượng Hoàng Cổ Trấn sở hữu phong cảnh núi non hùng vĩ. Với địa điểm ấn tượng, đậm chất chất cổ xưa. Vậy nên đi du lịch tự túc hay đi Tour Bắc Kinh Phượng Hoàng Cổ Trấn? Bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp cho bạn về thắc mắc này.

[MỤC LỤC]

Tour Bắc Kinh Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn được coi là một trong những địa điểm check-in HOT nhất trên mạng xã hội. Với Tour Bắc Kinh Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn như được ngược thời gian về hàng nghìn năm trước, tận hưởng không gian đẹp như tiên cảnh. Sau đây là một số thông tin về Tour Bắc Kinh Phượng Hoàng Cổ Trấn.

1. Đôi nét về Phượng Hoàng Cổ Trấn

Nằm ở ngay phía tây tỉnh Hồ Nam, bên cạnh dòng Đà Giang. Phượng Hoàng (Fenghuang Zhen) là cổ trấn với 1.3000 tuổi tại Trung Quốc. Đây cũng một trong số ít nơi chịu ảnh hưởng từ các cuộc chiến tranh. Do vậy nơi đây vẫn giữ được gần như nguyên vẹn cấu trúc của một đô thị cổ trong lịch sử phương đông. Tên của trấn, phượng hoàng được đặt dựa trên tên loài chim với một huyền thoại đẹp. Tương truyền rằng có một đôi phượng hoàng- loài chim thần với khả năng tái sinh từ ngọn lửa bay đến cổ trấn này. Vì cảnh vật quá đẹp nên chúng lưu luyến rồi mãi mới chịu rời đi. Từ đó, người dân nơi đây đã đặt tên cho thị trấn là Phượng Hoàng.

Diện tích Phượng Hoàng cổ trấn chỉ khoảng 10km2. Nhưng đây là địa điểm rất nổi tiếng và thu hút du khách du lịch ghé thăm hàng năm. Khoảng thời gian đẹp nhất để đến thăm thị trấn cổ xưa vào khoảng tháng 7 đến tháng 9. Khi đó thời tiết khá dễ chịu, mát mẻ. Cả không gian được bao phủ bởi màu xanh bàng bạc yên ả. Và bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thanh bình và không khí trong lành , cảnh sắc nơi đây.
>> Xem thêm: Tour du lịch đài loan 3 ngày 2 đêm

Tour Bắc Kinh Phượng Hoàng Cổ Trấn
Phượng Hoàng Cổ Trấn với nét đẹp cổ kính

2. Nên đi Phượng Hoàng Cổ Trấn theo tour hay tự túc?

Lựa chọn đi theo tour hay đi tự túc còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể nếu như bạn là người có kinh nghiệm đi du lịch nước ngoài, có thể chọn đi tự túc vừa tiết kiệm chi phí, vừa thoải mái lựa chọn địa điểm đi theo ý muốn,.. Còn với bạn là mới lần đầu đi du lịch nước ngoài, không có thời gian lên kế hoạch các địa điểm du lịch, nơi nghỉ dưỡng,.. Thì lựa chọn Tour trọn gói sẽ là lựa chọn tuyệt hơn. Với Tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn trọn gói, bạn chỉ cần xách balo lên và đi. Chẳng cần phải lo nghĩ, hay bận tâm nhiều. Ngoài ra, với đoàn đông người, việc lựa chọn tour trọn gói cũng giúp tiết kiệm chi phí đáng kể khi săn được tour rẻ hơn.

>>> Tham khảo ngay Tour Bắc Kinh Phượng Hoàng Cổ Trấn tại : Đây

3. Lịch Trình Tour Bắc Kinh Phượng Hoàng Cổ Trấn

Tour Bắc Kinh- Phượng Hoàng Cổ Trấn 6 ngày 5 đêm hiện khá được quan tâm. Đây cũng là một trong những tour hot được săn đón tại Thăng Long travel. Lịch trình tour mời quý khách tham khảo:

  • NGÀY 1: HÀ NỘI -TRƯƠNG GIA GIỚI (ăn bữa tối trên máy bay)

14h40: Xe và hướng dẫn viên sẽ đến đón quý khách tại điểm hẹn đến sân bay. Sau đó đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay VJ7866 (17:45-21:15) đi Trương Gia Giới. Quý khách sẽ ăn tối trên máy bay.

21h20: Tới Trương Gia Giới, HDV địa phương và xe đưa đón đoàn nhận phòng khách sạn. 

Nghỉ đêm tại khách sạn 4* tại Trương Gia Giới.

  • NGÀY 2: ĐI VŨ LĂNG NGUYÊN – PHÙ DUNG TRẤN – PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN (ăn bữa sáng- trưa-tối)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Sau đó đoàn di chuyển đến Phượng Hoàng Cổ Trấn và thăm:

Phù Dung Trấn ( di chuyển 108 km) . Thị trấn cổ với hơn 2000 năm tuổi, còn được mệnh danh “ Thị trấn treo trên thác nước “. 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng, sau đó di chuyển đến Phượng Hoàng Cổ Trấn.

Đến Phượng Hoàng cổ trấn, quý khách tự do thăm quan Phượng Hoàng cổ trấn.

Thu hút du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên đến khi rời bước. Chính bởi cảnh sắc hoa lệ, đẹp như một bức tranh thủy mặc.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Sau đó nghỉ đêm tại khách sạn 4* ở Phượng Hoàng

Tour Bắc Kinh Phượng Hoàng Cổ Trấn\
Phù dung trấn-
Thị trấn treo trên thác nước

  • NGÀY 3: PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN (Ăn bữa sáng-trưa-tối)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng, đoàn tham quan:

Tại Phượng Hoàng Cổ Trấn, tiếp tục tham quan lầu Miêu Miêu, Bắc Môn cổ thành, Lầu Phong Thúy Hồng Kiều và Viện bảo tàng Cổ Thành..... Chụp hình tại Cung Vạn Thọ và Tháp Vạn Danh. Ở đây có rất nhiều cây cầu bằng gỗ, bằng đá nối hai bờ sông Đà Giang. Hay đặc biệt là cầu Hồng Kiều duyên dáng với kiến trúc độc đáo theo phong cách rất “Phượng Hoàng”.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng, sau đó tiếp tục tham quan:

Tự do thăm quan, khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn. Thưởng thức các món ăn địa phương, tự do chụp hình, ngắm cảnh. Hoặc bạn có thể thưởng ngoạn trên một chiếc thuyền nhỏ để thả lừng lờ trôi dọc theo sông. Khi đó ngắm nhìn cuộc sống của người dân hai bên bờ, chui qua những cây cầu cũng sẽ thấy rất thú vị. 

Sau bữa tối, quý khách có thể tự do khám phá thị trấn cổ về đêm. Điểm đặc biệt là vào buổi tối thị trấn cổ rất nhộn nhịp, vui vẻ với rất nhiều quán Bar và cả quán cà phê thơ mộng. 

Nghỉ đêm tại khách sạn 4* tại Phượng Hoàng.

  • NGÀY 4: PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN – TRƯƠNG GIA GIỚI VÀ ĐẠI HIỆP CỐC  (Dùng bữa sáng-trưa-tối)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Sau đó, đoàn khởi hành về Phượng Hoàng Cổ Trấn. Trên đường đoàn thăm quan:

Vườn Công nghiệp Nông nghiệp quốc gia

Tiếp đó, quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó đoàn tham quan: 

Cầu kính Đại Hiệp Cốc- Là cây cầu đáy kính nổi tiếng này rộng 6m, dài 430 m. Cầu bắc qua 2 vách đá ở độ cao 300 m. Nhìn xuống là công viên Trương Gia Giới, nơi đây là khung cảnh thần tiên trong bộ phim đình đám Avatar. 

Hoặc quý khách trải nghiệm trong khu trượt tuyết lớn nhất trong nhà. Công viên Băng và Tuyết, rộng đến 80.000 m2. Đây là khu trượt tuyết trong nhà lớn nhất thế giới (chi phí tự túc)

Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Sau đó nghỉ đêm tại khách sạn 4*  ở Vũ Lăng Nguyên.

  • NGÀY 5: VIÊN GIA GIỚI – DƯƠNG GIA GIỚI (Dùng bữa sáng-trưa-tối)

Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn tiếp tục di chuyển đi tham quan:

Khu phong cảnh Viên Gia Giới và Dương Gia Giới. Nằm ở phía bắc của Công viên Rừng Quốc gia, Trương Gia Giới nằm tại Khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên. Là bối cảnh nổi tiếng thế giới trong phim “Avatar” cùng với những ngọn núi đá lơ lửng giữa không trung. Với phong cảnh quá đỗi mê hoặc, cùng với quang cảnh huyền bí với những đám mây và sương mù sau vài cơn mưa phùn. Viên Gia Giới biến đổi vô cùng hấp dẫn du khách và còn được ca ngợi là “ Thế giới Pandora” huyền bí 

Trải nghiệm Thang máy Bách Long. Là thang máy ngoài trời cao nhất thế giới công bố bởi Kỷ lục Guinness Thế giới. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật nhất định phải trải nghiệm tại Viên Gia Giới. Được xếp là một trong “11 Thang máy Sáng tạo Thế giới” và “ 10 Kỹ thuật Cảnh quan Du lịch Tuyệt vời Thế giới ”, Thang máy Bailong mang đến trải nghiệm tốc độ tối đa đáng kinh ngạc của nó ở mức 5 m/svà 1 phút 28 giây ngoạn mục để đi hết độ cao lên đến 326 mét.

Thiên Hạ Đệ Nhất Kiều – Một địa điểm không thể bỏ qua tại Khu thắng cảnh Viên Gia Giới. Đây là cây cầu hoàn toàn do thiên nhiên hiếm thấy trên thế giới. Là cây cầu đá rộng 3 mét, dày 5 mét và dài khoảng 20 mét, cùng chiều cao tương đối gần 400 mét. Rất khó tìm thấy cây cầu thứ 2 trên thế giới.

Tour Bắc Kinh Phượng Hoàng Cổ Trấn
Thang máy Bách Long là thang máy ngoài trời cao nhất thế giới

Đoàn ăn trưa, sau nghỉ trưa đoàn tiếp tục tham quan:

Núi Thiên Tử (Thiên Tử Sơn) - còn gọi là Phong Tam Thiên Thủy Bát Bách. Quý khách sẽ được tự mình trải nghiệm cảnh sắc nên thơ trong câu: “Hội đương lăng đỉnh, nhất lãm chúng sơn tiểu”. Từ trên núi, Quý khách cũng có thể nhìn thấy Tây Hải, Thiên Tử Các, Tiên Nữ Dâng Hoa, Ngự Bút Đỉnh và Công viên Hạc Long…

Thăm quan Trung tâm Y tế Thảo dược Trung Quốc Guangshengtong 

Theo Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn, ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 4*  tại Vũ Lăng Nguyên. 

  • NGÀY 6: TRƯƠNG GIA GIỚI – HÀ NỘI ( Ăn sáng-trưa-tối)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Sau đó, theo Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn tiếp tục tham quan: 

Cảnh điểm Thổ Ty Thành

Cửa hàng đá quý, cửa hàng Tơ Lụa nổi tiếng của Hàng Châu tại Trương gia giới. Chiêm ngưỡng các đồ dùng được làm từ các loại tơ tằm Hàng châu nổi tiếng trên thế giới.

Sau đó dùng bữa trưa tại nhà hàng. Tiếp đó, đoàn khởi hành trở lại Trương Gia Giới

Tòa nhà 72 kỳ lầu -địa điểm tái hiện câu chuyện kỳ bí Cửu Cung mười tám thôn và bảy mươi hai kỳ lầu (Tham quan ở bên ngoài)

Sau bữa tối xe đưa đoàn ra sân bay để làm thủ tục đáp chuyến bay VJ7867 về lại Hà Nội lúc (lúc 22h15 – 00h05+1)

00h10: Đoàn đi đến Sân bay Nội Bài. Xe đưa đoàn về lại điểm hẹn và kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại quý khách hàng trong những chuyến đi tiếp theo.

4. Giá Tour Bắc Kinh Phượng Hoàng Cổ Trấn

Lưu ý: Bảng giá mang tính chất tham khảo, để nhận tư vấn, báo giá vui lòng liên hệ: 087.903.6688 

GIÁ TRỌN GÓI : VNĐ/KHÁCH

(Giá áp dụng với đoàn ghép khách lẻ từ 30 người trở lên)

NGÀY KHỞI HÀNH

Thứ 4 và Thứ 6 hàng tuần

GIÁ TRỌN GÓI

PHÒNG ĐƠN

04/10 (Quốc khánh TQ)

13.490.000 VNĐ

2.200.000 VNĐ

27, 29/12 (Tết dương)

14.990.000 VNĐ

2.500.000VNĐ

Tháng 10: 06, 11, 13, 18, 20, 25, 27

Tháng 11: 01, 03, 08, 10, 15, 17, 22, 24, 29

Tháng 12: 01, 06, 08, 13, 15, 20, 22

12.990.000 VNĐ

2.200.000 VNĐ

5. Đại lý tour du lịch Bắc Kinh Trung Quốc uy tín

Một trong những đơn vị dẫn tour trọn gói hàng đầu hiện nay, phải kể đến Thăng Long travel. Với hơn 10 năm trong ngành, chúng tôi mang đến nhiều sự lựa chọn tour trọn gói cho quý khách hàng. Đến với Thăng Long travel, quý khách hàng sẽ nhận được:

- Hơn 5000 + tour trong nước và quốc tế hàng năm

- Tour đa dạng với trên 50 quốc gia 

- Hơn 300 hướng dẫn tour nhiệt tình, tâm huyết.

- Giá tour ưu đãi, hấp dẫn dành cho khách đoàn

- Dịch vụ chuyên nghiệp, sáng tạo tạo nên trải nghiệm khác biệt cho khách hàng

Nếu bạn đang có nhu cầu đi Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn. Hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 087.903.6688 để được hỗ trợ nhanh nhất ngay hôm nay!

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

  • Công ty TNHH Dịch vụ và Sự kiện Thăng Long Travel
  • Địa chỉ: 23/97 Đức Giang - Long Biên - Hà Nội
  • Email: booking@dulichthanglong.vn
  • Hotline: 087.903.6688 - 024.3882.6688
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

TIN BÀI KHÁC
Tour Du Lịch Úc Tháng 12 Giá Ưu Đãi, Uy Tín Tại Thăng Long Travel 06/05/2024
Tour Du Lịch Bắc Kinh Trung Quốc Giá Rẻ Tại Thăng Long Travel 22/04/2024
lịch test 17/04/2024
Tour Bắc Kinh Thượng Hải Từ Hà Nội Có Gì Cần Chuẩn Bị? 08/04/2024
Tour Bắc Kinh Thượng Hải 5 Ngày Tại Thăng Long Travel 25/03/2024
Tour Bắc Kinh 3 Ngày 2 Đêm Giá Ưu Đãi Tại Thăng Long Travel 11/03/2024
Tour Bắc Kinh Tử Cấm Thành - Chuyến du lịch khám phá văn hóa Trung Hoa 26/02/2024
Tour du lịch Bắc Kinh Thượng Hải, khám phá trọn vẹn đất nước Trung Hoa 12/02/2024
Tour đi Thượng Hải Bắc Kinh - Ngắm Trung Hoa dưới góc nhìn của bạn! 29/01/2024
Khám Phá Vẻ Đẹp Mỹ với Gói Du Lịch Trọn Gói Giá Rẻ 18/01/2024

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SỰ KIỆN THĂNG LONG TRAVEL Thông tin cần biết Kết nối với chúng tôi
Địa chỉ: 23/97 Đức Giang - Long Biên - Hà Nội
Email: booking@dulichthanglong.vn
Hotline: 087.903.6688 - 024.3882.6688
Website: thanglongtravel.vn
Đăng ký nhận thông tin khuyến mãi
Đăng ký
MSDN: 0109271431 do sở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội cấp ngày 17/07/2020
Giấy phép Kinh doanh Lữ hành Quốc tế số 01-1753/2022 TCDL-GP LHQT cấp
 ngày 06/06/2022

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ
SỰ KIỆN THĂNG LONG TRAVEL
Địa chỉ: 23/97 Đức Giang - Long Biên - Hà Nội
Email: booking@dulichthanglong.vn
Hotline: 087.903.6688 - 024.3882.6688
MSDN: 0109271431 do sở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội cấp ngày 17/07/2020
Giấy phép Kinh doanh Lữ hành Quốc tế số 01-1753/2022 TCDL-GP LHQT cấp
 ngày 06/06/2022
ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ
Chính sách và quy định chung

09 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Thăng Long Travel | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin