Hotline: 
Hệ thống giao dịch
Đăng ký đại lý
Phiếu góp ý

TOUR NƯỚC NGOÀI

  TOUR TRONG NƯỚC    
  TOUR NƯỚC NGOÀI    
  LIÊN HỆ CHÚNG TÔI    
Email
Tên
Số điện thoại
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
  LƯỢT TRUY CẬP    
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 294
Số thành viên Ngày hôm qua: 527
Tổng Tổng: 169882
TIN TỨC

Chi Tiết Giá Phòng Du Thuyền Aspira Hạ Long 2023
15 Tháng Hai 2023 :: 4:01 CH :: 584 Views :: 0 Comments :: Tour du lịch Hạ Long

Thời điểm hiện nay du thuyền Aspira sở hữu 4 dòng hạng phòng khác nhau. Mỗi phòng đều có thiết kế riêng vô cùng độc đáo. Phòng trên du thuyền Aspira có toàn bộ những thiết bị tiêu dùng luôn tiện ích, với không gian rộng thoáng và tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

[MỤC LỤC]

Giá phòng Du thuyền Aspira

1. Phòng JUNIOR SUITE

Căn phòng Junior Suite luôn là sự lựa chọn được ưu ái của phần đông hành khách. Nằm ngay tại vị trí tầng một trung tâm đắc địa, Junior Suite tạo được ấn tượng mạnh với nhiều hành khách. Phòng Junior Suite có diện tích giao động từ khoảng 29m2 tới 32m2. Có không gian rộng mở, nhiều tiện nghi, phòng Junior Suite có thể ở ghép từ 2-3 người lớn đi kèm với 1 bé nhỏ dưới 5 tuổi.

Căn phòng Junior Suite có phân loại thành 2 phòng nhỏ hơn riêng biệt. Đầu tiên là căn phòng 1 giường đôi King. Không những thế còn có phòng Junior Suite với 2 giường đơn. Tùy thuộc vào nhu cầu và nhu cầu của hành khách sẽ có những lựa chọn phù hợp. Hai chiếc giường này đều được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, có điểm xuyết thêm đường viền xoan vừa sang trọng vừa tinh tế mang đến cho người dùng một kỳ nghỉ thoải mái nhất.

Phòng Junior Suite thiên về kiểu hướng bề ngoài truyền thống. Bên trong còn đan xen kết hợp có các con phố với nét đương đại cực kỳ vượt trội. Tông màu chủ đạo được thiết kế chủ đạo trong phòng Junior Suite là vàng trắng. Hài hòa với con đường gỗ nâu trầm và ánh đèn vàng mờ tạo nên 1 không gian ấm êm ấm vô cùng. Với sự kết hợp này đều miêu tả nét hài hòa đặc sắc, mở ra 1 bức tranh đẹp tuyệt hảo.

Phòng Junior Suite sắp xếp đặt nhiều cửa sổ. Tầm nhìn view biển tuyệt đẹp hướng ra bên ngoài không gian du thuyền. Cảm giác nghỉ dưỡng ở đây khá thú vị. Bởi không gian yên tĩnh, bình lặng. Các hệ thống cửa ở đây đều được làm bằng các loại chất liệu vô cùng cao cấp với độ dày lớn có tác dụng cách âm rất hiệu quả. Hơn nữa bên trong phòng đã có thiết kế cho hành khách nhiều thiết bị tiện nghi, sử dụng thoải mái 24/24.
Xem thêm: Tour Thái Lan 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Giá phòng Du thuyền Aspira

2. Phòng SENIOR SUITE

Phòng Senior Suite trên du thuyền Aspira với sự khác biệt với hạng phòng này. Phòng được thiết kế theo kiểu dáng mở, tầm nhìn với 3 mặt hướng view biển tuyệt đẹp. Diện tích phòng sẽ rơi vào khoảng 30m2. Trong phòng có sắp xếp 1 giường đôi rộng cao cấp. Vì vậy nên hạng phòng Senior Suite rất thích hợp với những gia đình nhỏ. Trẻ con dưới 3 tuổi sẽ được sắp xếp giường nằm riêng để đảm bảo an toàn.

Hạng phòng Senior Suite mang lại cho quý khách các trải nghiệm tuyệt vời và vô cũng thú vị. Ẩn mình dưới khu vực tầng 2 của du thuyền Aspira, hạng phòng Senior Suite sẽ bắt trọn được mọi khoảnh khắc, mọi nét đẹp kỳ vĩ của vịnh Hạ Long. Phong cách thiết kế và bài trí nội thất của căn phòng Senior Suite quả thật rất là ấn tượng. 

Phòng Senior Suite có hệ thống nhà vệ sinh, buồng tắm khép kín với các thiết bị cao cấp. Diện tích phòng tắm rất rộng. Được thiết kế với nền sạch sẽ màu vàng bóng cực kỳ nổi bật. Phối hợp với hệ thống bồn rửa tay vô cùng cao cấp, vòi nước màu vàng kim sang trọng, lịch lãm. Bên trong khu vực phòng tắm ở đây còn có nơi để hành khách xông hơi, nghỉ ngơi thư giãn. Không những vậy còn có bồn tắm ngâm mình ngắm cảnh vịnh biển thư giãn thoải mái vô cùng.

Điểm đặc biệt dành cho hành khách khi nghỉ dưỡng tại phòng Senior Suite chính là có khu vực sảnh hiên ban công bên ngoài rộng và thoáng mát. Bên cạnh đó ban công phòng Senior Suite còn sắp xếp bàn ghế ngồi cho hành khách có thể uống nước, thư giãn. 

Giá phòng Du thuyền Aspira

3. Phòng EXECUTIVE SUITE

Đến với hạng phòng cao cấp hơn, đẳng cấp hơn tại Aspira, mang tên Executive Suite luôn được đặt trước và thuộc top đầu ưu tiên trong sự lựa chọn của quý khách. Căn phòng sẽ có diện tích lên tới 60m2. Phòng Executive Suite mang lại cho hành khách rất nhiều những thiết bị tiện nghi. Hành khách sẽ được thoải mái thư giãn xem phim dưới màn hình tivi full HD, hệ thống mạng không dây wifi,…

Phòng Executive Suite được thiết kế với vẻ bề ngoài tiên tiến sang trọng. Cách trang trí và thiết kế đều tường tận tới từng đường nét nhỏ. Đứng tại vị trí của phòng nghỉ Executive Suite, hành khách có thể thoải mái ngắm nhìn được toàn cảnh vịnh Hạ Long tuyệt đẹp. Cảm giác thời gian nghỉ dưỡng ở đây vừa thoải mái vừa cực kỳ dễ chịu, được sống cuộc đời đúng nghĩa với cảnh đẹp như mơ.

Phòng Executive Suite tạo được ấn tượng với nhiều hành khách bởi việc bày trí và thiết kế nội thất hợp lý. Trong phòng sẽ có sẵn nơi có thể ngồi làm việc, khu bếp ăn riêng và bàn tiếp khách. Mỗi khu vực này sẽ được ngăn cách bởi các vách ngăn. Vì vậy đảm bảo không gian riêng, dễ dàng cho hành khách trong quá trình sử dụng. Không những vậy hạng phòng nghỉ Executive Suite còn có quầy mini nhỏ ngay tại phòng để tạo ra mọi người giải trí.

Hành khách khi đặt phòng nghỉ cao cấp Executive Suite tại du thuyền 5 sao Aspira sẽ được trải nghiệm những tiện ích dịch vụ tốt và chất lượng nhất. Hơn nữa hạng phòng Executive Suite cùng với các chính sách và khuyến mãi đặc biệt cho trẻ em, sẽ không thu thêm phụ phí phát sinh về tiền phòng. Ngoài ra người dùng còn nhận được vé giảm 10% – 15% nếu như đặt phòng nghỉ và cọc trước đó từ hai tuần trở lên.

Giá phòng Du thuyền Aspira

4. Phòng PRESIDENT SUITE

Trải nghiệm căn phòng hạng sang chất lượng nhất trên du thuyền 5 sao Aspira có gì khác biệt? Hạng phòng tổng thống President suite nằm tại vị trí chiến lược đắc địa tầng 2 của du thuyền, bắt trọn được mọi góc nhìn tuyệt đẹp. Căn phòng mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu có không gian rộng mở, tầm nhìn hướng biển và bên trong nội thất du thuyền.

Tổng diện tích căn phòng President suite lên tới 75m2. Như 1 căn hộ mini sang trọng cao cấp có đầy đủ các loại đồ dùng và trang vật dụng vô cùng tiên tiến. Phòng có sắp đặt 1 tivi màn hình lớn. Hơn nữa phòng President suite còn cung cấp cho người dùng hệ thống mạng lưới wifi tự động sử dụng dễ dàng.

Điểm cải tiến tạo nên sự khác biệt của hạng phòng President suite chính là được thiết kế thêm hệ thống rèm cửa đóng mở tự động. Bên trên chúng có lắp đồ vật điều khiển từ xa nên hành khách có thể căn chỉnh dễ dàng. Bên cạnh đó cửa sổ được thiết kế bằng kính cũng có thể tự điều chỉnh được và có chức năng cách âm, chống ồn rất hiệu quả. Bởi vậy mà không gian bên trong luôn đảm bảo yên tĩnh cho hành khách nghỉ ngơi.

Phòng President suite tại du thuyền Aspira không chỉ mang lại cho quý khách các dịch vụ tiện ích hàng ngày,.đặt phòng nghỉ này mọi người còn được tham gia học nấu ăn cùng đầu bếp, dùng phòng spa vip không mất thêm phí phát sinh. Đặc biệt là có thêm voucher vào khu vui chơi hoạt động ngoài trời trên vịnh Hạ Long hoàn toàn miễn phí.

5. Bảng giá phòng du thuyền Aspira 2023

Hiện tại giá phòng du thuyền Aspira đang cung cấp và đưa ra chi phí đi trải nghiệm tour và giá cho thuê phòng nghỉ vô cùng hợp lý. Con số này hoàn toàn cực kỳ xứng đáng với chất lượng mà Aspira đang cung cấp và có được. Dưới đây là bảng thông báo giá phòng du thuyền Aspira chi tiết :

Loại phòng

Diện tích

Giá

JUNIOR SUITE

32m2

6.578.000đ

SENIOR SUITE

32m2

7.250.000đ

EXECUTIVE SUITE

65m2

15.640.000đ

PRESIDENT SUITE

90m2

18.250.000đ

6. Lịch trình đi tour 2 ngày 1 đêm trên du thuyền 5 sao Aspira tham quan vịnh Hạ Long

Cùng trải nghiệm tham quan vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm cùng với du thuyền 5 sao Aspira. Bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động trải nghiệm vô cùng thực tế, đi tìm hiểu và khám phá tất cả các cảnh đẹp cực kỳ nổi tiếng trên vịnh Hạ Long. Toàn bộ về thông tin về lịch trình di chuyển và giá phòng du thuyền Aspira hành khách sẽ được nhân viên thông báo rõ ràng và cực kỳ chi tiết.

Thời gian

Địa điểm

Nội dung

Ngày 1

8h30 – 9h00

Khu vực Hà Nội

Đón khách di chuyển sang địa điểm mới

11h30 – 12h00

Bến đảo Tuần Châu

Tập trung checkin tại đây

12h30

Du thuyền Aspira

Thưởng thức bữa trưa tại du thuyền

15h30

Hang Sáng Tối

Chèo thuyền kayak và thuyền tre

17h30

Du thuyền Aspira

Tham gia chương trình Happy Tour

18h00

Du thuyền Aspira

Tham gia lớp học nấu ăn, massgae nghỉ ngơi

19h00

Du thuyền Aspira

Thưởng thức bữa tối trên du thuyền

20h00

Du thuyền Aspira

Ngắm cảnh vịnh, câu mực trứng, thưởng thức đồ uống tại bar

Ngày 2

6h15

Du thuyền Aspira

Tập thể dục, ngắm cảnh vịnh Hạ Long

7h00

Du thuyền Aspira

Thưởng thức bữa sáng tại du thuyền

8h00

vịnh Hạ Long

Đi thăm hang động vách đá, hang Trung Trang

10h00

Tại du thuyền

Kiểm tra phòng, thực hiện checkout

11h30 – 12h15

Du thuyền Aspira

Ăn trưa, quay về địa điểm xuất phát

Bên cạnh đó trên du thuyền 5 sao Aspira còn có phòng chuyên tổ chức sự kiện và hội nghị nằm ở khu vực tầng 3. Phòng có diện tích rộng rãi, có thể chứa tới hơn 80 người. Thiết kế phòng hội nghị đi theo phong cách hiện đại. Loại phòng này có trang bị vô cùng đầy đủ từ dàn loa âm thanh tới các thiết bị ánh sáng.

Du thuyền Aspira sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời và vô cùng thú vị. Hi vọng rằng với những thông tin về giá phòng du thuyền Aspira mà Thăng Long travel cung cấp sẽ giúp cho hành trình đi tour của bạn và người thân yêu tại Hạ Long trở nên ý nghĩa và hoàn hảo hơn.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

TIN BÀI KHÁC
Tour Du Lịch Úc Tháng 12 Giá Ưu Đãi, Uy Tín Tại Thăng Long Travel 06/05/2024
Tour Du Lịch Bắc Kinh Trung Quốc Giá Rẻ Tại Thăng Long Travel 22/04/2024
lịch test 17/04/2024
Tour Bắc Kinh Thượng Hải Từ Hà Nội Có Gì Cần Chuẩn Bị? 08/04/2024
Tour Bắc Kinh Thượng Hải 5 Ngày Tại Thăng Long Travel 25/03/2024
Tour Bắc Kinh 3 Ngày 2 Đêm Giá Ưu Đãi Tại Thăng Long Travel 11/03/2024
Tour Bắc Kinh Tử Cấm Thành - Chuyến du lịch khám phá văn hóa Trung Hoa 26/02/2024
Tour du lịch Bắc Kinh Thượng Hải, khám phá trọn vẹn đất nước Trung Hoa 12/02/2024
Tour đi Thượng Hải Bắc Kinh - Ngắm Trung Hoa dưới góc nhìn của bạn! 29/01/2024
Khám Phá Vẻ Đẹp Mỹ với Gói Du Lịch Trọn Gói Giá Rẻ 18/01/2024

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SỰ KIỆN THĂNG LONG TRAVEL Thông tin cần biết Kết nối với chúng tôi
Địa chỉ: 23/97 Đức Giang - Long Biên - Hà Nội
Email: booking@dulichthanglong.vn
Hotline: 087.903.6688 - 024.3882.6688
Website: thanglongtravel.vn
Đăng ký nhận thông tin khuyến mãi
Đăng ký
MSDN: 0109271431 do sở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội cấp ngày 17/07/2020
Giấy phép Kinh doanh Lữ hành Quốc tế số 01-1753/2022 TCDL-GP LHQT cấp
 ngày 06/06/2022

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ
SỰ KIỆN THĂNG LONG TRAVEL
Địa chỉ: 23/97 Đức Giang - Long Biên - Hà Nội
Email: booking@dulichthanglong.vn
Hotline: 087.903.6688 - 024.3882.6688
MSDN: 0109271431 do sở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội cấp ngày 17/07/2020
Giấy phép Kinh doanh Lữ hành Quốc tế số 01-1753/2022 TCDL-GP LHQT cấp
 ngày 06/06/2022
ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ
Chính sách và quy định chung

08 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Thăng Long Travel | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin